Giải thưởng chọn lựa của lập trình viên 2018 Digital Edition

| Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018
Đọc thêm »

Chúng tôi rất vui mừng tuyên bố những người chiến thắng và vòng chung kết của Bản chính thức kỹ thuật số hàng năm của Developers hàng năm của SlashData 2018! Google, Mozilla, Unreal, Unity, Amazon và Microsoft nhận được điểm số cao nhất cho các chương trình và nền tảng tiến triển của họ dựa trên ý kiến ​​của hơn 21.700 Developer ở 169 nước, tham gia vào bản khảo sát Kinh tế phát triển nửa năm của SlashData phiên bản thứ 14 trong tháng 11-12 2017.

giai-thuong-su-lua-chon-cua-lap-trinh-vien-2018

Giám đốc điều hành của Andreas SlashData, Andreas Constantinou, nói:

“Giải thưởng Developers chọn lựa là cách chúng tôi giúp nhà phát triển nói lên sở thích của họ, nền tảng phần mềm họ rất hay hoặc ghét xây dựng. Chúng tôi căn cứ các giải thưởng không có trên bảng điều khiển hay bồi thẩm đoàn, nhưng về những gì mà 20.000 lập trình viên tham gia vào các khảo sát nghiên cứu hai năm của chúng tôi phải nói. ”

 

Danh sách đầy đủ những người chiến thắng và người chạy:

Chương trình dành cho Developer

WINNER: Google
1st runners-up: Unity, Unreal
2nd runner-up: Microsoft

Document và code mẫu trong các chương trình dành cho Developer

WINNER: Mozilla
1st runner-up: Unity
2nd runner-up: Google

Tool phát triển của lập trình viên trong Chương trình dành cho Developer

WINNER: Unreal
1st runner-up: Microsoft
2nd runner-up: Google

Tutorials & How-to Videos tutorial trong Chương trình dành cho Developer

WINNER: Unity
1st runner-up: Unreal
2nd runner-up: Google

Chọn lựa nền tảng thoại của lập trình viên

WINNERS: Google Assistant SDK, Google Cloud Speech
1st runner-up: Actions on Google
2nd runner-up: Amazon Alexa Skills Kit
 

Developer chọn lựa PaaS or Container Management Products

WINNER: Microsoft Azure App Service
1st runner-up: AWS ECS
2nd runners-up: Google Container Engine, Heroku
 

Developer chọn lựa nền tảng tính năng không cần thiết hoặc đám mây

WINNER: AWS Lambda
1st runner-up: Azure Functions
2nd runner-up: Google Cloud Functions
 

Giới thiệu về Giải thưởng lựa chọn của Developer

Giải thưởng Choice của Developer hoàn toàn tập trung vào việc thu hút tiếng nói của các lập trình viên. Những người vào chung kết và người chiến thắng được xác định dựa trên dữ liệu thu được từ các cuộc khảo sát về Kinh tế học của SlashData.

Các cuộc khảo sát Kinh tế dành cho Developer hoạt động hai lần mỗi năm và mỗi lần nắm giữ được hơn 21.700 Developer ở hơn 160 nước hoạt động trên web, đám mây, máy tính để bàn, thiết bị mobile, IoT, AR, VR, học máy và khoa học dữ liệu.

>>> Trở thành lập trình viên ngay hôm nay

Trong các cuộc khảo sát của chúng tôi, chúng tôi hỏi các nhà phát triển công nghệ mà họ sử dụng - chẳng hạn như nền tảng thoại và các công cụ hoặc nền tảng họ thích - chẳng hạn như Unity và cách họ đánh giá các công cụ trên thang điểm từ 1 đến 5 về mức độ vừa lòng của chúng các thuộc tính mà chúng coi là quan trọng - chẳng hạn như tài liệu hoặc các công cụ tiến triển. Điểm số của mỗi thuộc tính sau đó được kết hợp để đạt được điểm tổng thể dựa trên đó các công nghệ và nhà cung cấp cạnh tranh được xếp hạng. Những người chiến thắng và vòng chung kết được xác định dựa trên số điểm mới nổi cao nhất.

Để có list đầy đủ các vòng chung kết cho mỗi thể loại cũng như thông tin thêm về giải thưởng, bạn có thể truy cập https://developerschoiceawards.com.


Phiên bản tiếp theo của Giải thưởng sự chọn lựa của lập trình viên sẽ xảy ra vào ngày 13 tháng 9 năm 2018, là một phần của Hội nghị Developer tương lai, được đơn vị tại Menlo Park, CA, nơi các giải thưởng sẽ được trình bày trước khán giả ấn tượng với hơn 60 đạo diễn - những người tham dự cấp cao từ các đơn vị phần mềm hàng đầu, từ Adobe đến Salesforce.

Giải thưởng chọn lựa của lập trình viên 2018 Digital Edition

Posted by : Unknown
Date :Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018
With 0nhận xét
Tag :

Augmented Reality: Các nhà phát triển thử nghiệm với sản phẩm đáp ứng cho đại chúng tiếp theo

| Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018
Đọc thêm »

Các công nghệ mới nổi thường là nơi ẩn náu cho các chuyên gia truyền thông. Tất cả các cuộc nói chuyện về thực tế thực tế tăng cường đã không có ngoại lệ và như với bất cứ ai quan tâm đến cuộc nói chuyện của chiếc xe bay hoặc các chuyến đi đến sao Hỏa, người ta tự hỏi nếu có lửa cho tất cả khói.

co-hoi-de-cho-cac-nha-phat-trien-thu-nghiem-san-pham-voi-dai-chung


Có tín hiệu nào giữa tất cả tiếng ồn không? Nếu có, làm thế nào người ta đến bằng kiến ​​thức đó? May mắn thay, có một cách được biết đến với con người và nó có thể thực hiện được: hãy hỏi các kiến ​​trúc sư thời đại kỹ thuật số, các nhà phát triển như chúng ta gọi cho họ, bất cứ nơi nào trên thế giới mà họ có thể có.

Augmented Reality: Các lập trình viên đang làm việc trên cái gì?
 

Trong các cuộc khảo sát dành cho lập trình viên toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi đã hỏi các lập trình viên về sự tham gia của họ trong thực tế tăng cường (và tất nhiên đó là thực tế ảo kép), thiết bị hoặc nền tảng họ sử dụng, loại thị trường nào họ nhắm mục tiêu và một số câu hỏi khác về trải qua tiến triển của họ. Câu trả lời của họ cho chúng ta biết cách họ đang tương tác với lĩnh vực công nghệ mới nổi này. Sự tương tác đã cho chúng ta một cái nhìn về cách mà quan điểm của họ về thực tế tăng cường có thể là: Chúng ta hãy nhìn thoáng qua.

Dữ liệu từ khảo sát quý 4 năm 2017 của chúng tôi có nghĩa là chỉ có 21% nhà phát triển tham dự vào thực tế tăng cường là chuyên gia. Phần lớn các nhà phát triển còn lại xác định là người có sở thích có nghĩa là hầu hết các Developer đều đang sửa đổi và thử nghiệm AR trải qua các dự án phụ. Họ có thể làm như vậy để tìm tòi các trường hợp sử dụng sẽ cộng hưởng với khối lượng của thị trường tiêu dùng hoặc những người khổng lồ của thế giới doanh nghiệp. Một khi cơ hội trong các trường hợp sử dụng này được thực hiện, các nhà phát triển có thể cung cấp cho địa bàn sự chú ý đầy đủ của họ.


Dữ liệu của chúng tôi cũng có nghĩa rằng 50% nhà phát triển tham gia vào Thực tế tăng cường xem điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy iOS hoặc Android làm thiết bị chính để tạo ra. Con số này cao hơn nhiều so với con số của các thiết bị cạnh tranh như Microsoft Hololens (8%) hoặc Google Glass at Work (2%). Một lý do có thể là các lập trình viên đang theo đuổi thị trường tiêu dùng đại chúng được phục vụ bởi các thiết bị mobile ngày nay.

Điều này cũng được xác nhận bởi dữ liệu của chúng tôi: 56% nhà phát triển tham dự vào thực tế tăng cường đã nói với chúng tôi rằng họ đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng so với 25% nhắm mục tiêu đối tượng doanh nghiệp. Vì các thiết bị tai nghe chưa đạt đến khối lượng trọng điểm nhưng các nhà phát triển đang sử dụng các nền tảng di động phổ biến để kiểm tra ý tưởng của họ và chuẩn bị cho thế giới của tai nghe Thực tế tăng cường market trên thị trường.

>>> Học Lập trình ngay hôm nay để sẵn sàng tham gia thị trường thực tế ảo tăng cường.


Những điểm dữ liệu này cho thấy các nhà phát triển xem xét thực tế tăng cường là một ứng cử viên khả thi cho cơ hội thị trường đại chúng tiếp theo. Các đơn vị tìm cách thu hút các nhà phát triển này phải lặn sâu hơn: hiểu được quy mô của cộng đồng lập trình viên để có được gợi ý về thị trường địa chỉ cho công nghệ Thực tế tăng cường là bước đầu tiên tốt.

Chứng kiến sự giảm sút của Python sau 30 năm

| Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018
Đọc thêm »

Có thể nói rằng Python có một năm 2017 đáng chú ý - nhưng năm 2018 có thể là một năm thử thách cho cộng đồng ngôn ngữ lập trình như một cuộc khủng hoảng lãnh đạo hiện ra.

python-creator-sut-giam-sau-gan-30-nam

Guido van Rossum, tác giả và trong 30 năm BDFL (Nhà độc tài bền bỉ cho cuộc sống) của Python, đã từ chức do ông nêu ra các vấn đề với việc đẩy ra PEP mới nhất (Đề xuất nâng cao Python).

"Tôi muốn loại bỏ bản thân mình hoàn toàn khỏi quá trình quyết định", ông viết. “Tôi vẫn sẽ ở đó một thời gian như một Developer cốt lõi thông thường, và tôi vẫn sẽ sẵn sàng để cố vấn cho mọi người… nhưng về cơ bản, tôi sẽ là một kỳ nghỉ vĩnh viễn để trở thành BDFL, và tất cả các bạn sẽ là của riêng bạn.

"Tôi sẽ không bổ nhiệm một người kế nhiệm," van Rossum nói thêm. “Vậy tất cả các bạn sẽ làm gì? Viết ra một nền dân chủ? Tình trạng hỗn loạn? Một chế độ độc tài? Một liên bang? ”

Điều gì cuối cùng sẽ diễn ra vẫn còn để được nhìn thấy. Tuy nhiên, độc giả thường xuyên của ấn phẩm này sẽ nhận thức được cách biệt mà cổ phiếu của Python đã tăng trong vài năm qua. Lần này năm ngoái, IEEE Spectrum đặt ngôn ngữ ở vị trí số một cho cả khối lượng công việc trên web và doanh nghiệp. Stephen Cass, biên tập viên cấp cao của IEEE Spectrum, cho biết ngành công nghiệp đang bước vào giai đoạn củng cố "khi các lập trình viên tiêu hóa các tool được Tạo ra để phục vụ cho sự bùng nổ của các app dữ liệu lớn, đám mây và di động."

Vào tháng 9, một phân tích từ Stack Overflow đã phát hiện ra rằng Python có một "công bố vững chắc" là ngôn ngữ chính tiến triển nhanh nhất, với nó trở thành thẻ phổ biến nhất trên trang cộng đồng Developer vào tháng 6. Đây là cho dù trong học sinh off-season, trong khi Java sẽ hy vọng sẽ là một nhà vô địch nhiều khả năng.

Nhìn vào các thông điệp tiếp theo từ các lập trình viên, một số người nói rằng họ đang mong đợi một email như vậy mặc dù không phải ngay lập tức, những người khác nói rằng nên có từ ba đến năm 'người lớn tuổi' phụ trách, trong khi một số người hiểu cách quy trình PEP 572 tăng tốc quyết định của van Rossum. Dù bằng cách nào, nó sẽ mất một số làm việc ra từ tất cả các bên.

Trong khi đó, GitHub thông báo đã hỗ trợ Python, với người chơi Python có thể truy cập biểu đồ phụ thuộc và nhận cảnh báo security bất cứ khi nào kho lưu trữ của họ phụ thuộc vào gói có lỗ hổng bảo mật đã biết.

GitHub trước đây đã phát hành các cảnh báo bảo mật cho các gói Ruby và JavaScript.

Chứng kiến sự giảm sút của Python sau 30 năm

Posted by : Unknown
Date :Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018
With 0nhận xét
Tag :

W3C bỏ phiếu tán thành quyền kỹ thuật số EME

| Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018
Đọc thêm »

Tổ chức World Wide Web Consortium (W3C) đã bỏ phiếu tán thành phần mở rộng Media được mã hóa (EME) như một tiêu chuẩn Web - nhưng một số đơn vị không hài lòng về kết quả.

 w3c-bo-phieu-phe-duyet-eme-nhu-mot-tieu-chuan-web

EME là một API giúp cho phát lại các nội dung được mã hóa miễn phí trong browser Web. Như W3C đã viết, trong một cuộc bỏ phiếu xác nhận phiếu bầu: “Trải nghiệm xem phim và chương trình truyền hình trên Web hiện đã chuyển từ một dàn xếp cồng kềnh và có thể không an toàn đến bảo mật của Nền tảng web mở.

 

“Việc tích hợp API EME vào Web Mở cho phép các browser Web giao tiếp với phần mềm cho phép phát lại nội dung được bảo đảm.”

 

khó khăn hơn là về quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) cho HTML5. DRM giống như b nhạc, vì bất cứ ai từng cố gắng di chuyển các bài hát mà họ sở hữu hợp pháp từ thiết bị này sang thiết bị khác có một chuỗi các vấn đề xung quanh nó. Tuy nhiên, đối với nội dung có thể phát trực tuyến, nó có thể khác, theo giám đốc của W3C, Tim Berners-Lee lưu ý.

 

“Nếu bạn định tham khảo nội dung được mã hóa, nó sẽ an toàn hơn trong browser nơi bảo mật và quyền riêng tư được cung cấp thay vì tải xuống dưới dạng ứng dụng”, Berners-Lee cho biết. “Một trang web phổ quát phải có nội dung thuộc mọi cách: âm thanh, video, văn bản, tương tác, bản đồ và đồ họa. Một số phần của trang web là miễn phí và một số là để trả tiền.

 

"Có thể hiểu được rằng một số nhà sản xuất nhất định phải chịu chi phí rất lớn để sản xuất nội dung của họ không sẵn sàng giải phóng chúng mà không có sự bảo đảm", ông nói thêm. "Nếu chúng ta có de-encryption, lợi thế của EME là không giống như DRM lịch sử điển hình, khách hàng được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công."

 

108 thành viên W3C đã bỏ phiếu để đưa ra quyết định của giám đốc để thúc đẩy EME tham dự khuyến cáo của W3C, với 57 phản đối và 20 phiếu trống.

 

Tuy nhiên, đã có sự sa thải sau kết quả, với Electronic Frontier Foundation (EFF) nói rằng nó đã từ chức từ W3C sau khi công bố phía kinh doanh đã vượt qua khía cạnh công nghệ với 'Ngay cả những người lớn tuổi, những người làm cho các tiêu chuẩn của chúng ta [bỏ phiếu] để trở thành kẻ ngu ngốc '.

Đọc thêm: Các trang web học lập trình 

Sự kiện lần này trở lại câu chuyện vào năm 2013, khi BBC cho biết họ tạm thời phê duyệt đề xuất đưa ra bởi Google, Microsoft và Netflix. Phát ngôn viên cho biết tại thời điểm di chuyển sẽ cung cấp 'Tiêu chuẩn hóa trong một hệ sinh thái phân phối phức tạp không bền vững', như ấn phẩm này đã đưa nó, trong khi những lời chỉ trích bao gồm Cory Doctorow, người viết trên Boing Boing rằng BBC đã "phản bội công chúng" bằng cách ủng hộ EME.

 

Hôm qua, với chiếc mũ EFF của mình, Doctorow đã viết trong một bức thư ngỏ rằng nền tảng sẽ "tiếp tục đấu tranh để giữ cho web miễn phí và cởi mở" và W3C sẽ hối tiếc quyết định đẩy mạnh EME.

 

"Hôm nay, W3C đã thừa kế một bề mặt tấn công hợp pháp không được nghe đến các browser được hàng tỷ người sử dụng", Doctorow viết. “Họ cung cấp cho các công ty truyền thông sức mạnh để kiện hoặc đe dọa những người có thể nhắm mục tiêu lại video cho người khuyết tật. Họ chống lại các nhà lưu trữ đang xáo trộn để bảo tồn kỷ lục công chúng về thời đại của chúng ta.

 

"Quá trình W3C đã bị lạm dụng bởi các tổ chức làm cho vận may của họ bằng cách thức làm xáo trộn trật tự đã được thiết lập, và bây giờ, nhờ EME, họ sẽ có thể bảo đảm không ai bao giờ đề cập đến những áp lực sáng tạo như nhau", Doctorow nói thêm.

W3C bỏ phiếu tán thành quyền kỹ thuật số EME

Posted by : Unknown
Date :Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018
With 0nhận xét
Tag :

Java - Đóng gói trong java

| Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018
Đọc thêm »

Đóng gói là một trong bốn khái niệm OOP cơ bản. Ba loại còn lại là thừa kế, đa hình và trừu tượng hóa.

 

NIIT-ICT

ảnh minh họa : Học lập trình java 

 

 

Việc đóng gói trong Java là một cơ chế bao bọc dữ liệu (các biến) và mã tác động lên dữ liệu (các phương thức) với nhau thành một đơn vị độc nhất. Trong đóng gói, các biến của một lớp sẽ được ẩn khỏi các lớp khác, và có thể được truy cập chỉ thông qua các phương thức của lớp hiện tại của chúng. Do đó, nó còn được gọi là ẩn dữ liệu .

 

Để đạt được đóng gói trong Java

 

Khai báo các biến của một lớp là riêng tây.

 

Cung cấp các phương thức setter và getter công cộng để sửa đổi và xem các giá trị biến.

Thí dụ

 

Sau đây là một ví dụ minh họa cách để đạt được Encapsulation trong Java

/* File name : EncapTest.java */
public class EncapTest 
   private String name;
   private String idNum;
   private int age;

   public int getAge() 
      return age;
   

   public String getName() 
      return name;
   

   public String getIdNum() 
      return idNum;
   

   public void setAge( int newAge) 
      age = newAge;
   

   public void setName(String newName) 
      name = newName;
   

   public void setIdNum( String newId) 
      idNum = newId;
   

 

Các phương thức public setXXX () và getXXX () là các điểm truy cập của các biến cá thể của lớp EncapTest. Thông thường, những phương pháp này được gọi là getters và setters. Do đó, bất kỳ lớp nào muốn truy cập các biến sẽ truy cập chúng chuẩn y các getters và setters này.

 

Các biến của lớp EncapTest có thể được truy cập bằng cách dùng chương trình sau:

 

/* File name : RunEncap.java */
public class RunEncap 

   public static void main(String args[]) 
      EncapTest encap = new EncapTest();
      encap.setName("James");
      encap.setAge(20);
      encap.setIdNum("12343ms");

      System.out.print("Name : " + encap.getName() + " Age : " + encap.getAge());
   

Điều này sẽ tạo ra kết quả sau

Đầu ra

Name : James Age : 20

ích lợi của đóng gói

 

Các trường của một lớp có thể được thực hành chỉ đọc hoặc chỉ ghi.

 

Một lớp có thể có toàn quyền kiểm soát những gì được lưu trữ trong các trường của nó.

Java - Đóng gói trong java

Posted by : Unknown
Date :Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018
With 0nhận xét
Tag :
Prev
▲Top▲